Daisypath Anniversary Years Ticker
Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers

Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2007

♥ Ừ thì là tớ :) ♥

♥ Ừ thì vì hôm nay là cuối tuần nên papa mua thịt heo quay- xá xíu về ăn
♥ Ừ thì vì là papa nên mới bít con gái thik thịt xá xíu
♥ Ừ thì là mama nên mới yên tâm giao con gái việc bếp núc
♥ Ừ thì vì yêu nên chẳng bao giờ giận anh được lâu
♥ Ừ thì vì yêu nên vẫn ôm anh siết chặt dù cho anh mới đi làm về, ng rít rắm...
♥ Ừ thì vì nhớ nên nt cho anh ko đầu ko cuối
♥ Ừ thì vì nhớ nên dù có phải vắt chân lên cổ phóng sang nhà anh cho kịp giờ đi làm cũng vẫn vui
♥ Ừ thì vì nhớ nên hay sms rủ Jiu đi cafe
♥ Ừ thì vì nhớ nên lâu lâu chỉ [hug] hay quick cmm cụt ngủn cho vài ng bạn hay cho chị gái bên Đức

♥ Ừ thì vì thương nên lâu lâu mua đồ ăn cho nhóc em
♥ Ừ thì vì thương nên hay lo lắng cho em gái
...


♥ Ừ thì vì ôm đồm nhiều quá nên ai có ko ổn thì cũng đủ để bức rức ko yên tâm trong lòng!

♥ Ừ thì vì bản thân ít nói nên dù có lâu ngày gặp lại bạn cũ cũng chỉ mỉm cười và lắng nghe!

♥ Ừ thì vì chẳng biết diễn đạt nên khi ai đó bùn thì chẳng bít an ủi thế nào !

♥ Ừ thì vì chỉ biết [hug] hay [smile] nên lắm lúc mọi ng tưởng mình spam!
Ừ thì vì là tớ nên thik nấu ăn cực nhưng lại hem bít đi chợ
Ừ thì là vì tớ nên dù có mũm mỉm đi chăng nữa thì vẫn thik KFC
Ừ thì là vì tớ nên mít ướt
Ừ thì vì tớ ở nhà hay nạt thằng em to xác nhưng ra ngoài lại bị bắt nạt
Ừ thì là vì tớ nên thik ngủ nhất trên đời
Ừ thì là vì tớ nên hay lười biếng
Ừ thì là vì tớ nên dạo này mê chụp hình
♥ Ừ thì là vì tớ nên có tất nhiều tật xấu mà hem dám nói ra
Ừ thì là vì tớ nên nhiều khi nói nhiều cực
Ừ thì là vì tớ nên đôi khi hâm hâm
Ừ thì là vì tớ nên thik xem film kinh dị để tối hem dám ngủ

....

♥ Ừ thì vì thế nên lắm lúc ngồi khóc nhè 1 mình
♥ Ừ thì vì thế nên.........đó là chính tớ ^__^


PS: entry tự khen mình hay sao dzạy nà hị hị...mong mọi ng thông cảm


0 nhận xét: