Daisypath Anniversary Years Ticker
Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers

Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2007

18.9.2007

Một chút bình yên
Một chút bình yên magnify

Mấy hôm nay trưa nào cũng ngủ ( thật ra là trưa nào cũng thế tớ là đứa thik ngủ nhất nhà,thik hơn tất cả những sở thik khác), nhưng mấy hôm nay trưa nào cũng đầy mộng mị, chả hiểu sao mà toàn mơ thấy linh tinh
Trời oi nòng, lúc mưa , lúc nắng làm cái mũi nó cũng sụt sịt theo. Cả ngày nghe toàn nhạc ko lời, đâm ra nghiện
Sáng sáng đã tập được thói quen tưới mấy chậu cây, ko còn lúc nhớ lúc quên như truớc nữa, cũng là nhờ Jiu Jiu tặng tớ chậu Cúc mặt trời nhỏ , ko nỡ để nó héo hon nên mới siêng thế để rồi nhận ra mỗi ngày có vài cái hoa vừa nở li ti, thêm vài cái nụ... niềm vui nhỏ nhỏ



Dạo gần đây tờ hay thức khuya hơn trước, cũng chẳng để làm gì, chỉ toàn nghe nhạc, rùi mở lại mí cái sms cũ trong cellphone ra mà tự nghiền ngẩm để rồi mỉm cười 1 mình, thỉnh thoảng cố nhớ xem mình đã ngô ngố thế nào
Sắp đến Trung Thu ! Ngoài đường đã có đèn lồng, có bánh Trung ThuTớ thèm được xách đèn lồng như hồi bé tý, ko phải đèn pin kêu ò í e đâu nhá, mà là đèn giấy màu đỏ hình con bướm, ông sao....thèm được đốt đèn cầy thành vòng tròn, quây quần hát hò cùng Hân, Châu, Bo....àh,còn dì 4 của tớ nữaTuổi thơ của tớ.Nhớ lắm !

0 nhận xét: