Daisypath Anniversary Years Ticker
Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers

Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2007

[ lãng đãng ... ]

Viết rồi xóa, xoá rồi viết....


Sao thế này....
Bạn Thảo chẳng còn ở tuổi mới lớn, cũng chẳng phải là trưởng thành, thế mà trong suy nghĩ sao nhiều lúc trẻ con thế !!
Honey nói bạn Thảo hay suy nghĩ lung tung lắm cơ, chuyện gì cũng suy nghĩ phức tạp lên được hết á. Cơ mà ko suy nghĩ ko đươc đâu.. Dạo này bạn Thảo suy nghĩ nhiều chuyện lắm, chuyện sau này bạn Thảo ra trường có tìm được việc làm thích hợp ko, chuyện cuộc sống sau này của mình sẽ như thế nào, chuyện gia đình, chuyện bạn bè..... và cả những đổi thay sau này khi rời khỏi ghế nhà trường nữa... Bạn Thảo cũng nghe nhiều về thay đổi : thay đổi về tầm nhìn, thay đổi về thái độ đối với cuộc sống, và cả thay đổi về tình cảm ...điều đó làm đôi khi bạn Thảo hoảng sợ : sau này mình sẽ như thế nào ? Mình có làm ng khác bùn ko? Mình có còn là chính mình ???? Và chuyện tình cảm này liệu có bền vững khi 2 đứa bước chân vào cuộc sống ....!!!!
Nhiều ng nói bạn Thảo đa cảm quá, chắc là vậy. Đối với bạn Thảo, chuyện tình cảm con ng là điều quan trọng nhất, bạn Thảo chân trọng và giữ gìn tình cảm của chính mình, bạn Thảo sợ làm ng khác tổn thương và cũng sợ chính mình bị thương tổn. Có lẽ bạn Thảo cũng hơi yếu đuối nhỉ ?? hihih....
Con ng ai mà chẳng phải thay đổi để trưởng thành nhỉ, nhưng nhìu khi bạn Thảo sợ điều đó, bạn Thảo ko thik thay đổi ( tất nhiên thay đổi để tốt lên thì chẳng có gì phải bàn cãi )



21 tuổi còn quá sớm để nói trước điều gì, bạn Thảo chỉ hi vọng cuộc sống sẽ luôn bình yên, và honey, mãi bên em anh nhé, mãi là nơi để em dựa vào.Trái tim của bạn Thảo nè, mãi như thế nhé
Mọi ng cũng ở bên với bạn Thảo nha! Bạn Thảo sẽ ko làm mọi ng bùn đâu màvà bạn Thảo cũng vẫn sẽ lãng mạn như thế này, vì nó là tính cách của chòm sao Xữ Nữ
Cái entry này lạ quá hả ? Cảm xúc tự nhiên thui à

0 nhận xét: