Daisypath Anniversary Years Ticker
Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers

Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2007

[ Một mình ]

Dạo gần đây thường hay đi loanh quanh đâu đó 1 mình! Lúc trước khi mới quen anh, vẫn thương tự tin khi bảo rằng " em thik đi 1 mình lắm, vừa thoải mái, lại còn có thể tự suy ngẫm bla bla....."


Nhưng gần đây, anh bận rộn với công việc thực tập, 1 ngày nt chưa quá 10 câu, cũng chỉ loanh quanh chuyện ăn, ngủ, nhớ. Hầu như chẳng giao tiếp gì ngoài chuyện đó, phần vì anh quá mệt sau 1 ngày làm việc, phần vì cũng chẳng biết nói thế nào với anh.


Đi ra đường, loanh quanh.Một mình.Tự nhiên dạo này sợ cảm giác ra đường 1 mình kinh khủng .


Vào quán nước 1 mình cũng bị ng khác nhìn ngó.


Thế mới biết con gái sinh ra chỉ để bị bắt nạt hay sao á.


Lần 1, nó bị té xe, 1 gã trai trên chiếc tay ga biển số 29, quẹt mạnh, ngã xe. Nó phải tự lồm cồm bò dậy, tự dựng xe...tự chạy tiếp, chung quanh nhiều ng quay lại, nhìn, ngó rồi chạy thẳng.Nếu có anh ở đây thì có lẽ đã khác, ít ra cũng cảm thấy đỡ tủi .


Lần 2, mới hôm qua đây thôi, khi đứng bơm xe, 1 đám thanh niên "ngoài đường " đi ngang, cố tình đẩy nó 1 cái ngay vai , mém té. Quay lại nhìn, nó cũng chỉ thấy bộ mặt xấc láo. Vừa trước đó anh dt bảo là ko nghỉ tăng ca được.Nước mắt chực chảy. Nếu có anh ở đây, chắc anh ko để em bị bắt nạt như thế đâu anh nhỉ.


Có phải nó đã quá dựa dẫm vào anh ko ? Cảm giác đã quen có anh bên cạnh.


Nhớ !
( viết ngày 12.10.2007)

0 nhận xét: