Daisypath Anniversary Years Ticker
Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers

Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2007

2.2.2007 Bài viết này dành riêng cho honey cua em

Còn 12 ngày nữa là đến Valentine, Valentine đầu tiên em có anh
Còn 10 ngày nữa là đến ngày kỉ niệm của mình, anh nhớ chứ....8 tháng rùi ,mình bên nhau, trải qua nhiều kỉ niệm mà em tin chắc rằng em sẽ mang theo suốt cuộc đời này.


8 tháng có lẽ là còn quá sớm để nói lên bất kì điều gì.Thời gian đầu em sợ lắm honey : em sợ chuyện tình cảm này sẽ kết thúc sớm, em sợ 1 lại 1 lần nữa lại hụt hẫng, sợ phải 1 mình khóc trong đêm tối ...Còn bây giờ thì em ko sợ thế nữa, vì em biết anh lúc nào cũng sẽ ỡ bên cạnh em hết em chỉ có 1 mong muốn duy nhất là tình yêu của chúng mình mãi mải bền vững.


Em yêu anh nhiều lắm honey.Yêu em thì anh phải nhường nhịn em nhiều anh nhỉ, cái bản tính trẻ con mãi ko chịu lớn của em ko ít lần làm anh bùn, lại còn hay nhõng nhẽo nữa chứ nhưng mà em hứa với anh là em sẽ ko thế nữa, sẽ trưởng thành hơn
Anh à, em thik ở bên cạnh anh lắm, thik cái cảm giác ấm áp khi anh ôm em vào lòng, thik cái cảm giác yên bình ấy, lúc anh vỗ khi em rơi nước mắt ( phải thông cảm cho em, vì em nổi tiếng là mít ướt từ lúc nhỏ cơ), anh thì lúc nào cũng nhường em, em nhớ rất rõ anh đã nói rằng " em suốt ngày ăn hiếp mỗi mình anh thôi" Đó là vì anh là của riêng mình em mà

Nhớ anh lắm honey, tại anh hết đó, làm cho lúc nào em cũng nhớ đến anh, hì hì...nhưng mà làm thế nào để anh ko bị ách-xì mệt nghỉ khi em nhắc đến anh nhỉ

Cơ mà ko nhắc đến anh thì ko được hunnie ha.Yêu anh nhất




Lúc trước thì em thik Tết và Hè lắm vì được nghỉ ở nhà khỏi phải đi học, nhưng mà bây giờ em ko thik nó chút nào, vì lúc đó mình phải xa nhau-anh phải về nhà mà.Hông bít đâu, hông thik chút nào hết á...

Trời lạnh quá anh ơi.Nhớ anh kinh khủng.Yêu honey lém cơ...


PS: chúc cho ai đọc bài viết này : Nếu đã có ng iu thì sẽ ấm áp bên ng ấy trong nhữg ngày SG đang trở lạnh này nhá; Còn nếu ai chưa có thì sẽ mau mau trúng mũi tên của thần Cupid hen

0 nhận xét: