Daisypath Anniversary Years Ticker
Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers

Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2007

Nếu tớ là...

Nếu tớ là...
Nếu tớ là một ngày, tớ sẽ là ngày Thứ Bảy, mọi người cười cùng tớ, vui cùng tớ và đón chờ ngày nghỉ Chủ Nhật cùng tớ.
Nếu tớ là một tháng, tháng Tám sẽ được chọn. Đơn giản hơn, đó là tháng mà tớ sinh ra.
Một đồ vật ư? Tớ sẽ là một chiếc cúc áo để những sáng mùa đông, sẽ có một người con gái khe khẽ nói với người yêu:
“Sao không cài khuy áo lại đi anh?
Trời lạnh đấy, hôm nay trời trở rét...”
Yêu Thương! Đúng, chính Yêu Thương là tớ nếu được lựa chọn giữa những xúc cảm hàng ngày.
"Có chiếc lá bay ngược chiều gió thổi

Mềm như em, và xao xác như em...”

Tớ thích đựợc làm một chiếc lá, thản nhiên xanh. Cả cuộc đời, lá cho con người oxy để duy trì sự sống, đến khi rơi rụng xuống, úa vàng rồi, lá vẫn giúp đất nuôi cây. Tớ muốn là lá, để nói với người yêu tớ rằng: “ Lá bay không phải vì gió cuốn lá đi, mà vì cây không giữ lá lại... Hãy nắm lấy bàn tay em nhỏ bé, ta sẽ bên nhau suốt đời...”

Một tội lỗi ư? Tớ sẽ chọn ghen tuông, vì khi đó, người ta mới biết mình được yêu thương...

Mình sẽ là nguyên tố gì nhỉ? Đúng rồi! Tớ sẽ là Platin. Tớ thích nó vì màu trắng thanh khiết rất riêng.
Nếu tớ được là một từ, tớ sẽ chọn “ấm áp” . Chẳng cần nói nhiều, tự nó đã gợi lên tất cả...

Một âm thanh... Tiếng cười trẻ thơ sẽ là âm thanh mà tớ yêu thích. À, tớ còn thích cả tiếng thơm chụttt vào má nữa, nghe yêu ghê!


Một mùa trong năm, tớ xin làm mùa đông... Mùa đông lạnh, làm bàn tay sẽ ấm lên trong bàn tay. Những thiếu nữ má hồng, môi đỏ, những chàng trai quàng khăn của người yêu đan cho, những ông bố bà mẹ nhận áo len con cái tặng với niềm vui ngời lên trong mắt. Bạn không thích mùa đông ư? Bạn bảo mùa đông không đẹp ư. Không sao, thế này nhé: Có mùa đông, ta mới thấy các mùa khác đẹp:

Nếu là một màu sắc, tớ sẽ là màu nắng...

Một mùi vị, tớ sẽ chọn mùi căn phòng của tớ. Bởi nó rất riêng, nó chỉ thuộc về tớ mà thôi, hì hì

Một loài hoa, tớ muốn làm hoa Baby, một loài giản đơn nhỏ bé...

Một thời điểm, tớ sẽ chọn thời khắc người Mẹ sinh ra đứa con. Còn Hạnh Phúc nào bằng?

Một nhạc cụ, tớ thích đàn dương cầm, lâu rồi...

Nếu tớ là một động vật, tớ thích được trở thành sư tử oai hùng...

Nếu được chọn thêm một cái tên, ngoài tên bố mẹ đặt cho tớ, tớ sẽ chọn tên Bé Con...vi nghe nó rất đáng yêu...

Nếu là một nơi nào đó, tớ sẽ là một gia đình, vì một Gia Đình đúng nghĩa bao giờ cũng là nơi có nhiều tình thương yêu...là nơi mà mọi người thấy Hạnh Phúc nhất...

Còn bạn thì sao? Nếu bạn là...

0 nhận xét: