Daisypath Anniversary Years Ticker
Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2008

Ngày 29 tháng 12 năm 2008

Ngày 29 tháng 12 năm 2008 magnify
Mình thừa nhận là hồi nhỏ, mình chẳng có cảm giác thương ba mẹ gì cả. Mình thiệt là hư!
Nhưng giờ, từng ngày từng ngày, mình mong mẹ về, mình chờ ba, mình chờ thằng em!
Mình nhắc nhở thằng em đi đứng cẩn thận, mình luôn muốn mẹ đi đâu cũng có người chở, và mình chờ ba về để nấu những món ba muốn ăn.
Mình muốn đi làm sớm để phụ ba mẹ, và cũng thỉnh thoảng cho thoảng cho nhóc em tiền ăn quà! :)
Mình đọc blog của 1 chị, từ lúc chị mới có em bé trong bụng từ những ngày đầu, mình suýt rơi nước mắt mấy lần luôn...
Mình muốn mình mãi như bây giờ, có ba mẹ khỏe mạnh, gần thằng em hằng ngày, luôn có anh ở bên. Nói chuyện với em gái! Có bạn bè để càphê cà pháo!
Mình muốn những người thương yêu sẽ mãi thật gần chẳng bao giờ rời xa ...!
Mình thấy mình còn trẻ con quá!

0 nhận xét: