Daisypath Anniversary Years Ticker
Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2008

Ngày 26 tháng 12 năm 2008

Ngày 26 tháng 12 năm 2008 magnify
Chị tôi kể về món quà Giáng Sinh cho 2 đứa con gái nhỏ. Đứa lớn 6 tuổi, đứa nhỏ 4 tuổi. Cả 2 có tính cách khác hẳn, nhưng đáng yêu và gắn bó nhau lắm!
Cả 2 đứa hát múa với nhau, đứa này hát, đứa kia múa. Đứa chị, ẵm con em xoay vòng vòng.... Chị mình sắm mấy cái áo đầm xinh quá, giày cũng xinh, cài tóc cũng đẹp.
Mình nói rồi, mình chỉ thích sau này sinh con gái thôi àh, hị hị...
Em gái bảo rằng đang tập đang khăn, nó đang đan 1 chiếc màu xanh biển..
Sáng nay trời vẫn lạnh, nhà mình chuẩn bị đưa chị Bi qua nhà chồng ùi, Bo bảo là nôn, hịhị, T cũng zạy nà B, mà ko biết chừng nào...
Thay theme hoa bướm, là cái theme Jiu làm cho lâu lắm ùi. Xuân đang đến mà... Lâu lâu chạy ra chạy vào xem xe Hoa đã đến chưa
Hôm qua nhớ anh kinh khủng! Sáng nay, nỗi nhớ ấy dịu dàng đằm thắm trở lại ùi
Lâu lâu chạy ra chạy vào xem xe Hoa đã đến chưa
Đang đọc Khu vườn bí mật!

0 nhận xét: