Daisypath Anniversary Years Ticker
Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers

Thứ Tư, 3 tháng 12, 2008

Ngày 3 tháng 12 năm 2008

Ngày 3 tháng 12 năm 2008 magnify
Tôi vẫn có thói quen viết lại những sms thương yêu mà mình ko nỡ xóa. Giờ đây, tôi đang viết đến quyển thứ 4.
Những quyển trước, tôi viết trong những cuốn sổ nhỏ xinh xắn do chính tay chọn lựa thật kĩ. Duy chỉ có quyển tôi đang viết, lại là 1 cuốn tập trắng 100 trang. Được bao giấy màu và bìa kiếng cẩn thận! Như hồi còn đi học Phổ thông. Tôi viết bằng cây bút mực nước màu xanh, gạch chân ngày tháng bằng viết đỏ, nâng niu từng dòng, từng chữ một!
Tôi bỗng nhớ những ngày tháng gắn liền với bảng đen và phấn trắng. Cũng nắn nót như thế trong từng trang vở... cảm giác rất khó tả ..
Những ngày SG trở lạnh như thế này, mọi thứ bỗng trở nên đáng yêu 1 cách kì lạ. Tôi down lại cái dự báo thời tiết khác của vista, để rồi nhìn ngắm mãi những đám mây lơ lửng, ông mặt trời nho nhỏ ngay góc bên trái..! Tôi down về cái theme mới cho Firefox. Mọi thứ trở nên mới mẻ nhưng thật gần bởi vì đơn giản, tôi thích chúng..!
Những ngày đầu tháng 12, ko dưng mà tôi có nhiều quần áo mới. Thích thú, mân mê và đắn đo suy nghĩ xem mình sẽ mặc nó vào những dịp nào..
Những ngày Sg trở lạnh, mọi thứ nhộn nhịp, khắp nơi chuẩn bị cho Giáng Sinh đến gần...
Những ngày dịu dàng của tôi...
pic: ảnh của Jiu gửi!

0 nhận xét: