Daisypath Anniversary Years Ticker
Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers

Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2009

Ngày 3.1.2009

Ngày 3.1.2009 magnify
Không phải là ngày đầu năm 2009 nhưng lại là entry đầu tiên của năm mới.
Tết Tây, mình ăn nhậu với cả nhà: gia đình mình, Gia đình cô Mai- cô Hương, Gia đình cô Lan, Bo, Tý... thiệt vui!
Mình nhớ là mình hù anh mình uống bia, thiệt ra là toàn uốngCoca không đường. Hị hị...
Dạo này mỗi ngày đều đặn vào FB, tìm vàng, tưới cây, chăm sóc nó, và thu hoạch.. nhìn mấy cái mầm xanh non, nhú lên trong cái chậu đất nhỏ xíu xiu, thiệt là dễ thương lắm!
Mình thích được anh mi lên trán, cảm thấy bé nhỏ quá! Cơ mà em bé này ngày càng bự ra. Hic tròn ơi là tròn! Dưng mà anh luôn làm mình cảm thấy mãi là con bé con của anh!
Khoái nghe được mắng yêu. hị hị... mình nhí nhảnh quá đáng rồi. 23 rồi chứ ít gì nữa. Mà sao thấy tương lai mù mịt thế này! Chậc, như đang bơi bơi giữa biển...

Mình hiện tại đọc 2 quyển sách cùng 1 lúc. Mỗi lần đọc phải ngồi thừ lúc lâu mới bắt đầu đọc tiếp. Một quyển chỉ đọc buổi sáng lúc ở nhà 1 mình, 1 quyển đọc trước khi ngủ!
Mình càng lớn, mình càng khó thân thiết với bạn mới, mình dè chừng nhiều hơn! Và mình khó tính nhiều hơn!
Mình thấy mình càng lớn, thì trái tim mình càng nhỏ!
Nhà mình mới mua 1 bộ salon mới, ngồi êm lắm, bự hơn cái cũ. Ngồi vào có cảm giác lọt thỏm, bé nhỏ và êm ái!

Tết sắp đến! Chưa biết chuyện gì sẽ đến. Chỉ biết sắp xa anh ít nhất 10 ngày
Tết này chị Bi có chồng rồi nghe, chẳng sợ buồn nữa!
Chị bé Ba và Tý sắp được về NT chơi lâu lâu ! mình khoái 3-4 chị em ngồi tám đủ thứ chuyện.
Hình như đó là bẩm sinh mặc định cho con gái rồi hén!
Hôm nay gió nhiều và mát quá!

pic: Lạc lạc bé nhỏ bảo là tặng riêng cho mình!

0 nhận xét: