Daisypath Anniversary Years Ticker
Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers

Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2009

Ngày 16 tháng 1 năm 2008

Ngày 16 tháng 1 năm 2008 magnify
Mình nhận được tiền công typing ít ít, phụ mẹ đóng tiền net; cho tiền thằng em tiêu vặt. Kể ra thì tuy ít nhưng vẫn làm được 1 phần nào việc mà mình muốn làm. Đợi khi nào chính thức đi làm thì mình sẽ làm tốt hơn vậy!
Tối viết mảnh giấy nhỏ nhắc ba đem bánh theo đi làm ăn! hị
Nếu có em gái ở đây sẽ dẫn em đi ăn món gì đó!
Và muốn đi chơi, ăn kem, loanh quanh với anh!
Vui vui trong lòng từ hôm qua đến giờ..

Anh về nhà đúng 1 tuần rồi!
Mai đám giỗ ông Ngoại!
Đang suy nghĩ cho Final test!
Qua Tết có hẹn cafe với Jiu, chị em mình có cái hẹn kéo dài 2 năm nhỉ hehehe
Hôm nay mình sơn 10 đầu ngón tay màu hồng nhạt , lâu lâu cứ nhìn nó hoài và đang tự nói ngày mai sẽ dụ mẹ sơn luôn, hị hị...!
Ngày mốt đưa Ông Táo về trời!
Vẫn còn nhiều kế hoạch trước mắt [...]
Hôm nay Sg đỡ lạnh nhiều rồi! Dù sao mình vẫn thích trời lạnh nhiều lắm mặc dù hay bị sỗ mũi!
Mấy ngày nay, ngày nào cũng uống 1 ly trà Bông cúc. Ngon lắm!
ảnh: wallcoo.

ps: sau khi đọc xong cmm, mình tổng kết là mình còn nhiều cuộc hẹn chưa thực hiện được: với nhóc Tùng, Lạc lạc, bạn kid, chị Mi ( còn ai nữa ta)
Và trời lạnh làm mình nhớ : em gái, chị Nấm, lys, ba (vì sáng ba hay đi làm sớm), mẹ ( vì trời lạnh mẹ cũng dễ cảm như mình), thằng em ( vì khi nó ngủ hay đạp mền bay tứ tung), anh ( vì ng còm nhom như cây tăm hehehe)...

0 nhận xét: