Daisypath Anniversary Years Ticker
Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers

Thứ Hai, 3 tháng 12, 2007

Đầu đông...


Đầu đông... magnify

Sáng ngủ dậy mẹ đã đi chợ sẵn, chỉ việc cắt thịt bò và ướp, cho vào tủ lạnh!
Ăn sáng là bánh mì chà bông, chợt nhớ rằng lâu lắm rồi tôi mới ăn lại nó, ah, hình như là từ lớp 5 đến giờ. Hồi đó , nếu sáng nào ba chở đi học thì đều mua cho con gái khi thì 1 cái bánh bao , khi thì 1 khúc bánh mì chà bông... đến trường thì lúc nào tôi cũng dặn ba 1 câu " Chiều ba đón con sớm nha ba ! "
Hôm nay đổi theme Giáng Sinh cho có không khí 1 chút nào, là tôi, vẫn thế, thik nhất là Noel...Trong nhà đã đem cây thông ra từ 2 tuần nay ùi, thik thế ^^

Sáng sớm vẫn lạnh như mấy hôm trước, dự định đi mua áo ấm cho anh .... môi khô , nhớ ra là hôm qua nói rằng sẽ mang son dưỡng môi ko bóng cho anh, hahahah...có ng ngại hem dám dùng,dụ dỗ mãi ... ai bảo, cả anh và em đều bị thế chứ !

Chuyện nhà, chuyện bạn ,....bỗng dưng mà thèm đi Dalat, tận hưởng cái không khí trong lành, và thèm uống sữa đậu nành nóng bên hồ Xuân Hương, và thèm được nhìn ngắm những ngôi nhà bên sườn đồi, thèm leo dốc....

Vẫn có 1 mong ước là được đi biển và Dalat cùng anh, nhưng chưa biết đến bao h thì thực hiện được ^_^
Thèm nghe giọng anh thế...
Dưng mà nhớ em gái, đọc blog em xong, chị nghĩ phải chi mà chị em mình gần nhau, chắc ko đến nỗi khiến em thấy cô đơn và buồn như lúc này đâu ,em nhỉ !
Còn cả chị Nấm...Noel năm nay chị lại 1 mình, nhưng đừng bùn chị nghen, có em đây :)
Nha Trang mùa này, còn lạnh mấy lần ở đây, còn ông bà , bao lâu nữa thì lại được ra đó ?!
....

Chào nhé, tháng 12, ấm áp và an lành !

0 nhận xét: