Daisypath Anniversary Years Ticker
Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers

Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2007

Ngày 26.12.2007


Ngày 26.12.2007 magnify

" Anh về tới nhà rồi em ah, anh ăn cơm luôn rồi.Anh sẽ nhớ em lắm đó
.Anh nhớ bé nhiều :( "

Yêu thương là anh, anh thương yêu của em :)
Em đang nhớ anh neh, rất nhiều.

=================

Hôm nay đi học lại sau 1 tuần nghỉ xả hơi...haiz...cáii lớp thường ngày chen chúc, hôm nay chưa tới 1 nửa đi học , chắc là còn ảnh hưởng không khí Noel phải hun ta heheh......Nhưng mà tớ siêng nhá, tớ ngoan nhá , tớ đi học neh ... ^_^
Trưa về, hôm nay có dì và dượng ở Vĩnh Long lên chơi, nên ba tớ, em trai tớ và tớ xuống nhà Ngoại ăn cơm, khỏi nấu, hị hị...sướng quá !
Chiều, ba đi công chuyện xuống SG, tớ, lại nổi cơn làm biếng nấu ăn, mè nheo ba mua vịt quay bánh mì! Hị hị...lại được nghỉ làm bếp thêm 1 buổi nữa, là lá la.......

Một ngày bình thường và giản dị, tớ cảm thấy hạnh phúc,như thế! Hạnh phúc của riêng tớ

0 nhận xét: