Daisypath Anniversary Years Ticker
Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers

Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2007

Ngày 7.12.2007

Sáng nay đi thi, anh nt bảo " Thi làm bài tốt nhé bé yêu :* " , làm bài rất tốt, trưa về cảm giác rất thoải mái :)

Mấy hôm nay được 1 cô bạn thân của mẹ động viên đi tập thể dục thẩm mĩ, để 1 đứa như tôi bớt tròn trĩnh đi 1 chút. Uh, bản thân cũng mún giảm đi vài kg, nhưng từ bao giờ ,hơi mũm mỉm lại là 1 cái tội để bằng mọi cách phải giảm cân ?! Đâm ra có cảm giác sợ gặp ng quen T_T,đi đâu cũng nghe nói chuyện đó, có phải đó là cảm giác tự ti ???

Mỗi ngày,từ đầu tuần đến nay vẫn nhai đi nhai lại cái điệp khúc đó! Thì chẳng phải tôi đã đồng ý đó sao ?? Sao cứ phải nói hoài thế ? Sao cứ phải lôi ra để nói đi nói lại, đổ lỗi lần nhau?!!! Cảm tưởng như sắp nghẹt thở. Cứ muốn ra khỏi nhà bất cứ khi nào có thể.


Đứng ở ban công hóng gió, nghĩ về anh,ước gì có anh ở đây, gặp được anh thì chắc cũng dễ chịu hơn nhiều... vừa nghĩ đến anh thì anh nhá máy " anh nhớ em thì anh gọi thôi, mà dt hết tiền nên anh nt. " Cười 1 mình . Là anh đấy, anh của riêng tôi . Anh bảo Cn anh sẽ lên, vậy là còn 2 ngày nữa. Sẽ nhanh thôi, nhanh mà! Thấy yêu anh lắm.
Tối mai và Cn ba mẹ đã có hẹn, được tự do 2 buổi tối cuối tuần,có thể mở to thả hồn theo nhạc.Hi vọng thế.


Mấy hôm trước, ra gần Nhà thờ Đức Bà, uống cafe vỉa hè với Jiu, thấy thoáng và thoải mái.Nói với chị là hôm nào sẽ dẫn anh ra đây, vì anh rất thik thế.


Thèm được ngồi trên bệ của 1 cửa sổ rộng lớn, nghe và cảm nhận gió thổi lồng lộng, thik lắm! Nơi đó còn có thể ngắm mưa rơi...Tôi đã từng ước ngôi nhà của mình sẽ có hồ để nuôi cá ,là hồ xây đàng hoàng, chứ ko phải là 1 chậu thuỷ tinh, có 1 chiếc xích đu nhỏ...trồng 1 giàn hoa tigôn trước cổng, trồng nhiều cỏ hoặc dây leo.... Anh đã từng bảo " uh,sau này sẽ thế ^^ " cảm thấy thích thú vì anh ko chê tôi quá trẻ con hay quá mơ mộng ^_^


Thèm được yên tĩnh 1 mình...

0 nhận xét: