Daisypath Anniversary Years Ticker
Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers

Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2007

Bay bay...bong bóng nhỏ!

Là một buổi tối, đầy gió, thả hồn theo từng giai điệu , thả hồn lung linh theo những ngọn đèn nhỏ đủ màu nhấp nháy, và...tớ phát hiện ra 1 bong bóng nhỏ bay trên bầu trời kia ( ngạc nhiên vì cái sự tinh mắt này vì tớ bị cận,và tầm nhìn hạn chế vào buổi đêm )
Bất giác khều tay anh chỉ trỏ và mè nheo " Anh,mua bong bóng cho em chơi ii "
Anh bẹo má tớ nhé, 1 hành động từ lâu lắm ùi.... h nó lặp lại, làm tớ..... phải nói sao ta, hị hị.... cảm thấy mình bé nhỏ trước anh. " Em, y như con nít á "
Là tớ á, còn nhõng nhẽo anh mua bong bóng xà phòng để thổi nữa cơ, cơ mà...anh chưa tìm ra chỗ bán...
Chị Nhớ khen tớ dễ thương nhá .Bảo đảm trưa nay sẽ ko ngủ được vì khoái chí trong bụng và cả ngày như lo lửng trên mây cho xem, hị hị
Còn 3 ngày nữa là Noel, hôm nay ba mẹ đi Nha Trang, nhà còn 2 chị em. Phải lên kế hoạch ăn chơi và nấu món ngon ngon cho 2 chị em tớ tự thưởng thức
Sắp Noel rồi !

0 nhận xét: