Daisypath Anniversary Years Ticker
Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2009

Những ngày một mình


Mình vẫn đang nghe Il Divo
Vừa nghe vừa đọc lại series Twilight
Tối ngủ cứ chập chờn, trưa lại chẳng thấy buồn ngủ..
Hôm nay ko mưa nhiều nữa, mình thấy nhớ mưa...
Nhớ anh quá! ....

Sáng dậy sớm, ôm lấy cái máy đến tận trưa. Đói thì nấu gói mì hoặc ăn cơm với trứng chiên hay luộc hột vịt muối ăn. Vừa ăn vừa ngồi trước em lap. Hì...
Mình vừa down Little mermaid. Mình vẫn thích nó nhất!...
Hay là chiều nay nấu cháo thịt bầm ăn nhỉ. :)
Tối này có hẹn dt cho em gái, phải nhớ mới được! Đầu óc mình dạo này lăn tăn quá đi!

2 nhận xét:

coca nói...

chi oi em thich chao thit bam lam =P

Cỏ Mềm nói...

;) chị cũng thích í. Có dịp thì chị sẽ nấu cho em ăn há :x