Daisypath Anniversary Years Ticker
Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers

Thứ Tư, 8 tháng 7, 2009

for my love


Và em biết, chỉ có mình anh! ^^
---
Mình, dạo này hay đọc lại mớ ebook cũ, vẫn cười 1 mình và thấy nhớ lại những chuyện xưa cũ.
Chẳng hiểu sao rất lười biếng gặp gỡ mọi người.
Thèm 1 tô phở nóng ở quán vẫn hay ăn với anh. Mình sẽ lặt rau, anh sẽ bỏ tương, ớt vào tô cho mình, sẽ xin cái chén nhỏ để chấm tương, và mình sẽ gọi 2 ly trà đá! Rất thích! :")
Mình dạo này nghe lại tất cả bài hát trong playlist mà ko chọn ra nữa. Nhớ lại rất nhiều, rất nhiều...
Kyle của cô, nhớ con ghê!
Bé Dung đang ê ra trong phòng, hị hị, giống mình hồi xưa chuẩn bị thi Dh quá, có điều, hồi xưa ê a nhỏ hơn :") :D
pic: my little Kyle and his mom ^^

2 nhận xét:

ToKo nói...

biết thèm ăn phở ùi, nói wài! :P bữa nào chở cho đi ăn nha :P :*

Cỏ Mềm nói...

eheheh, được á :D