Daisypath Anniversary Years Ticker
Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers

Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2009

[ my little Thùy]


Chẳng hiểu sao mà mình yêu những ngọn đồi, những thung lũng đến lạ kì.

Mình bắt đầu đọc sách lại, chỉ là ebook thôi, nhưng cũng làm mình đỡ nhớ thói quen đó khi mà chi phí sinh hoạt ngày càng đắt đỏ. Mua 1 vài quyển sách mới với mình hiện tại là 1 điều cực kì xa xỉ!

Thùy gọi mình là Út, mình thích nó! Cho dù mình là chị của 1 thằng em đi nữa!
Mình ko dám chạm vào Thùy, cho dù mình thấy rằng nỗi đau trong chị vẫn âm ỉ và hành hạ chị mỗi ngày. Mình sợ chạm vào nỗi đau ấy!
Mình ghét nhìn chị ôm nỗi đau 1 mình! Nhưng liệu mình có làm khác đi nếu mình là chị?
Sao tất cả ko trở lại như những ngày thơ ấu!?!!
Người chị bé nhỏ của tôi!
Chỉ biết giấu nỗi đau vào lòng!
Chỉ biết cứa dao vào cánh tay khi trái tim rỉ máu!
Chỉ biết im lặng với ánh mắt buồn!

Rồi 1 ngày nào đó, tất cả sẽ qua phải ko? Số phận sẽ mỉm cười phải ko?

2 nhận xét:

Jiu Jiu nói...

...chuyện này thế nào em? sao chưa nghe kể?

Cỏ Mềm nói...

@Jiu: cũng có kể sơ sơ á, chắc chị ko nhớ vì em ko nói tên á! ^^
hôm nào em sẽ kể cho! ^^