Daisypath Anniversary Years Ticker
Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2009

Ngày 7 tháng 4 năm 2009

Ngày 7 tháng 4 năm 2009 magnify
Trưa đi chùa có công chuyện cho Ngoại, mưa lớn! Quất vào mặt, mắt cay xè. Nhưng mát!
Uh thì mình đã mong mưa lắm mà. Nắng nóng ko thích, nên thích mưa! Đơn giản thế thôi!
Uh thì cũng có vài kỉ niệm với mưa, và mưa thì mình mè nheo nhõng nhẽo với anh dễ hơn. Để nghe những câu mắng yêu và sự quan tâm hết mực!
Ở nhà, quanh quẩn nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa. Cũng có khi nấu đã đời, lại còn nghe càm ràm vì thay vì nấu món này lại làm món khác. Hơi ức! Nhưng có là "chuyện thường"!
Thèm ăn bánh giò, mua về. Mà nhân nó ngọt quá. Thiệt tình là ớn chắc phải năm sau mới dám ăn lại! :(
Haizzzz
Than thở thế thôi

Nhưng 3 ngày lễ vừa rồi, cả nhà đông đủ luôn khiến mình thích hơn là ở nhà 1 mình. Cho dù là 1 mình thì thoải mái và tuyệt vời! Hị hị...........
Mình biết, mình hay mâu thuẫn thế!
Cái farm của mình bên FB , cây trồng nhiều, gia súc cũng nhiều, ruộng nho, bắp, lúa, cà chua, khoai tây, lúa mạch đủ cả. Và đã để dành gần đủ tiền để mua nhà, hị hị...

[Mình thấy mình lảm nhảm đủ rồi]
Mọi thứ cứ chán chán thế nào á. Nhưng mình biết, mình luôn được yêu thương!
Và mình hạnh phúc vì có nó!
Thật lạ là mình luôn thích 1 căn phòng không có nhiều ánh sáng !?!

0 nhận xét: