Daisypath Anniversary Years Ticker
Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2009

Ngày 16 tháng 4 năm 2009


Thế là nửa tháng 4 trôi qua. 16 ngày, ngày nào cũng như ngày nào! Không nhạt nhẽo, nhưng nhàm chán.
Cái đĩa cũ rích, hơn 7 năm rồi. Nghe đi nghe lại từ 6h sáng tới giờ. Còn nhớ là đi mua với thằng em mình, mua từ hồi nhà còn ở Q1, đến giờ vẫn thích những bản nhạc đó...
Sáng nay lần thứ 2 chính thức đi chợ mua thịt. Vẫn chưa thích lắm, cái mùi tanh tanh khó chịu. ( Vẫn chưa mua cá và mực được. Sẽ cố gắng trong những lần sau. Hị hị..) Nhưng lại thích mùi của thịt được ướp gia vị đầy đủ. Và từ mấy tháng nay mình thích mùi thơm của hành tỏi. Nấu ăn mấy năm rồi, nhưng gần đây mới thấy gia vị thơm như thế.
Mẹ khen mình giỏi rồi, thế là hết chê biết nấu ăn mà ko biết đi chợ.
Sáng nay còn cơm nguội, sẽ làm cơm chiên dương châu. Cả nhà chỉ có 3 là ko thích món đó. Mà lạ kì, ba lại thích cơm chiên trứng. So với nó, thì cơm dương châu chất lượng hơn hẳn chứ ta. Hehehehe
Sg bắt đầu mưa nhiều, mát mẻ và thích lắm. Chẳng là ngủ rất sướng.
Í, cái đĩa có đang phát bài của Boyzone - Everyday i love you. Gần chục năm chứ ít gì. Hồi xưa, VTV3 còn phát bản xếp hạn MTV, mỗi tuần đều theo dõi rất kĩ. Ngồi xem với mẹ, lúc đó mẹ nằm võng, mình ngồi trên cái nệm, đặt sát tv. Ba lúc đó thường làm về trễ, thằng em còn bé xỉu, chỉ thích chơi siêu nhân và xe hơi đồ chơi...
Dạo này mình giỏi lắm, nếu ko có chuyện phải ra đường thì tuyệt nhiên, ko tốn 1 đồng nào. Cách đây gần nửa năm, nếu ở nhà rãnh rỗi như thế thì thế nào cũng mua bánh mì, chả giò hay bún về làm, bánh trái và kem... bạn khen mình giỏi, và mình cũng tự thấy thế. hahaha...
Lâu chưa làm nui xào thịt bò cho anh ăn. Anh khoái mình làm món đó!
Hôm nay trời mát nhỉ, ko có nắng! :)
Những gì cổ điển 1 chút, luôn có 1 sức hút kì lạ đối với mình.

0 nhận xét: