Daisypath Anniversary Years Ticker
Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers

Thứ Tư, 22 tháng 4, 2009

Ngày 20 tháng 4 năm 2009


Cái nông trại trong FB của mình đã mua được nhà ùi, hị hị rất là có dáng nông trại. Ui, sao mà thích thế. Bao giờ mới đủ sức mua 1 ngôi nhà của chính mình nhỉ ?!
Mình luôn thích có 1 hồ cá nhỏ, có bèo xanh, có hòn non bộ.. hì!
2 hôm nay mình siêng nhé, mình chịu khó tập tành trong Illus hị. Cũng quen tay chút chút. Có điều là không biết sẽ siêng đến chừng nào đây. Sao mà học cái lớp này, chán thế!!!
Haizz nắng nóng quá đi.
Ráng siêng lên 1 chút để đi tập thể dục, mà sao mãi ko được. Mình lười quá thể....
Mình nhớ em gái quá chừng!
(Than thở thế đủ rồi!)
[Mình nhảm nữa rồi....]

2 nhận xét:

Jiu Jiu nói...

em nghĩ sao, em mua 1 tòa lâu đài, bên trong có hòn non bộ, thả bèo :D haha, tây ta lẫn lộn dzị

Cỏ Mềm nói...

cái hình minh wạ thoai, sao đủ sức mua tòa lâu đài chị :P