Daisypath Anniversary Years Ticker
Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers

Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2009

Ngày 6.9.2009


Mình, dạo này thường xuyên thèm ăn cơm thiệt nóng, hít hà mùi gạo chín, vừa ăn vừa thổi :)
Mình cũng thích ăn hoành thánh cô Hương nấu nữa. Ngon lắm.
Dù có tròn xoe hay mũm mĩm gì đi nữa mình vẫn không phủ nhận mình thích ăn ngon và mình thích nấu ăn lắm!.
Hôm qua bé coca hỏi mình có thích xem sách nấu ăn ko :") thiệt sự là cũng ko thích lắm, chỉ thích nhìn hình minh họa thôi àh :D
Cái tai nghe lại sắp hư nữa ùi. Haizzzz....
Mình dạo này chán ghét nhiều thứ lắm...! :( mình nghĩ chắc là do giai đoạn của mỗi tháng thôi ah. Tâm trạng rất thất thường!
[...]
Chiều nay "gia đình to lớn" sẽ tụ tập ăn nhậu! :)
pic: bàn ăn của "gia đình to lớn" mỗi lần ăn nhậu :") chiều nay hứa hẹn sẽ có món mới và thêm món nướng! :)

0 nhận xét: