Daisypath Anniversary Years Ticker
Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers

Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2009

[Mình]


Mình,
Hôm nay mình tự viết thư cho mình đấy. Có lẽ mình không bình thường rồi.
Có gã nào cứ nhá máy mình suốt. Cứ để đấy. Hôm nào mình cần xả stress thì sẽ gọi lại! :))
Mình đọc xong Socrates in love rồi, chỉ khoảng 1 ngày thôi.
Mình vẫn luôn nghĩ rằng con người ta gặp nhau, quen nhau, thương yêu nhau nếu may mắn được sống cùng nhau là có duyên từ kiếp trước. Mà cũng có khi là do số phận!
Lúc này, mình chẳng thấy gì ở phía trước cả!
Cũng may, còn có mẹ, còn có anh, còn có em trai, em gái.
Uhm, gia đình to lớn của mình nữa!
Mình...!
Nhưng sao mình thấy mình chỉ có 1 mình thôi vậy?!

2 nhận xét:

sonmai nói...

dường như trong tình yêu, dù chúng ta có yêu đến mấy đi nữa thì 2 con người vẫn chỉ là 2 hòn đá đặt cạnh nhau chứ chẳng thể như 2 giọt nước tan hòa làm 1 nhỉ. mỗi con người đều có một khoảng trời riêng. đôi khi tớ cũng thấy cô đơn.
chúc những ngày yêu thương an lành nhé Cỏ:)

Cỏ Mềm nói...

@Thái Sơn: uh cậu nói đúng á ;)
Cậu cũng vậy, phải thật hạnh phúc vào nghen! :)