Daisypath Anniversary Years Ticker
Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers

Thứ Tư, 2 tháng 4, 2008

Tự nhiên lại nhớ anh thế nhờ :")

Tự nhiên lại nhớ anh thế nhờ :") magnify
Em rất thích cái cảm giác dựa vào vai anh, cười, nói , nghĩ về tương lai :)
Em rất thích cái cảm giác dựa vào bờ vai rất gầy ấy :)
Em rất thích cái cảm giác dựa vào vai anh mà khóc vì những chuyện vu vơ :")
...
Em nhớ anh với nụ cười và ánh mắt ấm áp khi đón tôi ở bến xe khi về quê anh. Anh đã nhận ra em đứng đó, 1 mình từ lúc còn ở xa. Và...Em nhớ anh và tôi nhoài người và với lấy, vẫy tay nhau, chào tạm biệt, ánh mắt anh , lúc đó.... :( mang 1 chút buồn, 1 chút hoang man và 1 chút lo lắng. Tuy rằng nở nụ cười ở trên môi.
Anh chưa bao giỡ tiễn tôi đi xa và tôi cũng thế. Cả 2 đều ghét và sợ những phút giây đó :")
Gần đây gặp anh ít lại, thay vào đó, là cảm giác háo hức và 1 ít hồi hộp như lúc mới yêu


Đã đổi ava lại thành đôi bàn tay nắm lấy nhau, cảm giác vẫn như lúc xưa, và rất đỗi diệu dàng
Như là lời của Jiu bé Kim Anh nói " Ava này nhìn quen hơn, và nó giống với chị, như ngày xưa

0 nhận xét: