Daisypath Anniversary Years Ticker
Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers

Thứ Hai, 24 tháng 3, 2008

Ngày 24 tháng 3 năm 2008

Ngày 24 tháng 3 năm 2008 magnify
Hiện tại đang đọc "PS.I love you " - quà sn của đứa bạn tặng thằng em yêu quí .
Mới chỉ đọc được vài trang, nhưng mãi ko dứt ra được, mỗi lần đọc sách là như chìm đắm vaò thế giới nhỏ bé ấy, chăm chú và quên hết chung quanh :) mặc dù còn có " Nhật kí Công chúa " và " Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ" còn trong danh sách cần phải đọc gấp hahaha.... Đây là cuốn thứ 2 làm tôi mừng húm khi thấy nó sau New York Love Story hị hị hị.... Chắc thế nào cũng có bạn nói rằng " Tại Cỏ đang yêu !" . Ừ, đúng :))
~~~~~~~~~

Gần đây rất ít viết những entry ướt át dành cho anh , đã qua cái lúc muốn cả thế giới biết rằng em đang hạnh phúc, có lẽ bây h, em trầm tính hơn trước , và em chỉ muốn dành riêng cho mình. Và cũng vì mọi người chung quanh em bây h, họ ko vui như em .Em sợ mình vô tình làm họ buồn anh ah...!

Nhớ anh !

Mỗi ngày, mỗi ngày, tới lúc nấu cơm , đều muốn rằng anh cũng ở đây, để em nấu cho anh, để anh ăn cùng mọi người quây quần và vì ko vui khi nghĩ rằng anh đang sống xa nhà , phải ăn tiệm - 1 mình mà ko có bữa cơm gia đình :(

~~~~~~~~~

Thằng em đã biết rung động đầu đời rồi đấy! Chị biết hết đấy nhá, nhưng chỉ im lặng và quan sát thôi :) Sẽ có mặt lúc em cần, nhóc àh !Hứa đấy !

====

Viết lần 2 :(sms )

- " Em đang khóc nhè ."
- " Sao dzợ em? "
- "Em đọc truyện á. Em thấy ngta tội nghiệp quá,em khóc theo :( "
- (... im lặng )
- " Sao anh hun dỗ em ? "
- " Tại em khóc lãng xẹt quá, anh hun dỗ đâu. "
- " Hahahah....cái này giống hồi trước á, lúc em coi film HQ với anh, em thấy ngta bị cưa chân tội nghiệp quá, em cũng khóc. Mà sao lúc đó anh cũng ôm em vậy? Nói ngta lãng xẹt, hứ :( "
- ( lại im lặng )
- "Anh nhất định hông dỗ em phải hông? Hông thèm nhá,em nín òi. Hứ "
-
- Hứ


1.36pm





0 nhận xét: