Daisypath Anniversary Years Ticker
Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers

Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

Socrates in love




“Aki có tin vào kiếp sau không?”

“ Sao hỏi thế?”

“Bởi vì ông nội và người yêu từng hẹn ước hai người sẽ mãi bên nhau ở thế giới bên kia.”

Aki ngẫm nghĩ một chút rồi nói, “Mình chẳng tin đâu.”

“Hằng ngày Aki vẫn hay cầu nguyện trước khi đi ngủ còn gì?”

“Mình tin vào Chúa trời mà,” em rành rọt đáp.

“Chúa Trời và kiếp sau thì khác gì nhau chư?”

“Saku-chan không cảm thấy kiếp sau như được tạo ra dựa trên kiếp này hay sao?”

Câu nói đó khiến tôi phải suy nghĩ đôi chút.

“ Vậy thì ông nội và người đó có sáng thế giới bên kia cũng không được ở bên nhau rồi.”

“Aki chỉ nói mình tin hay không thôi.” Aki như muốn chữa lời. “Ông nội Saku-chan và người đó chắc hẳn có suy nghĩ khác!”
.... Trích Socrates in love
Mình vẫn luôn nghĩ, con người được gặp nhau, yêu mến nhau, được sống cùng nhau, đều là do có duyên từ kiếp trước. Và có lẽ cũng là do số phận! :)



0 nhận xét: