Daisypath Anniversary Years Ticker
Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers

Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2009

Nghiện!


Mình bị nghiện Xmas rồi, mỗi năm cứ tháng 11 đang qua, 12 sắp tới là mình bắt đầu mò mẫm, ngó nghiên đủ thứ về nó.

Hôm qua nhé, mình down 2 cái Screensaver Xmas về; có tuyết bay, có ngôi nhà cổ kính phủ đầy tuyết, ánh đèn vàng hắt ra từ cửa sổ ^^...
Wallpaper của mình cũng là Xmas... hị hị
Cuối tuần rồi, chiều nay ăn nhậu với "Gia đình to lớn!". Mình cũng nghiện "gia đình to lớn" của mình nữa! :")
Jiu ah, hôm nào nhất định đi cafe Tú Xương nha! Chệp.... em quên mất tên nó òi! :((
Mình nhớ anh, nhớ em gái!
Hồ cá của mình í, mới mua thêm mí em Bảy màu, mua thêm 1 em rùa nhựa nhỏ. Thành ra cái hồ đỡ trống vắng :D
Đối với 1 đứa ở nhà thường xuyên, chưa làm ra tiền như mình thì....Haizzzz... mình nghĩ là mình sợ cuối tuần! :(

0 nhận xét: