Daisypath Anniversary Years Ticker
Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers

Thứ Năm, 19 tháng 3, 2009

[ vụn ]


Tôi tự nhận mình là 1 đứa yếu đuối, lãng mạn nhưng không nhu nhược.
Tôi tự nhận mình là 1 đứa sống khép kín nhưng không tự kỷ.
Tôi tự nhận mình là 1 đứa sợ người lạ nhưng không phải là ko thể kết bạn.
Tôi tự nhận mình là 1 đứa luôn thích được người khác quan tâm và lo lắng, nhưng tôi tự tin mình cũng thế đối với họ.
Tôi tự nhận là mình ghét ai lạnh lùng với mình, cứ thử lạnh lùng mãi với tôi đi, tôi cũng sẽ như thế đối với họ! Đừng nói với tôi rằng quan tâm tôi từ phía xa, tôi không thấy và cảm nhận được thì tôi cứ nghĩ là mình bị bỏ quên! Và tôi ghét như thế!
Tôi tự nhận mình không thích đi cafe hay dạo phố 1 mình nhưng tôi không lệ thuộc vào bất kì ai cả!
Tôi tự nhận mình thích đi làm kiếm tiền hơn bất cứ thứ gì khác lúc này nhưng tôi lại thích ở nhà nấu nướng và chăm lo việc nhà như 1 bà nội trợ thứ thiệt! Và tôi cảm thấy an toàn trong chính ngôi nhà này!
Tôi tự nhận là hiện tại muốn lấy chồng lắm rồi, nhưng tôi biết đâu là thực tế và đâu là những điều lãng mạn không tưởng!

Haizzz một ngày tháng 3 nóng bức và những mối quan tâm tôi muốn thực hiện cho được . Nhưng khó quá, tôi thừa nhận tôi nản và muốn bỏ cuộc!
Nhưng tất cả vì tương lai phía trước...!
Cố lên tôi ơi...!

0 nhận xét: