Daisypath Anniversary Years Ticker
Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers

Chủ Nhật, 15 tháng 2, 2009

Ngày 15 tháng 2 năm 2009

Ngày 15 tháng 2 năm 2009 magnify
Ngồi nghe Thay lời muốn nói
Ngồi vi tính mà thèm ly sữa nóng quá
Ngồi ngửi mùi nếp mới nấu xong

["Em là niềm hạnh phúc của anh"]
Lâu rồi mình mới xúc động khi đọc sms của anh. Lần gần nhất là Tết năm ngoái, khi anh về quê ăn Tết...
Mình vẫn luôn biết tình cảm luôn có lúc thăng lúc trầm, có lúc đều đều chẳng gợn chút gió chút sóng... nhưng mình không nghĩ là mình xúc động đến thế. Lúc này làm mình nhớ truyện " Nếu bỗng ta chán nhau!"
Đầu năm nay, mọi người báo sắp cưới nhiều quá. Mình thiệt nôn, nôn đi làm, nôn phụ giúp ba mẹ nhiều hơn,nôn có 1 gia đình nhỏ.

Hôm nay thằng em ra đường, làm mất giấy gửi xe, mình vui vì nó đã gọi cho mình đầu tiên. Mình vui vì thằng nhóc bảo " Sao ko nói để em chạy về lẹ!" khi nó thấy mình ngồi ngoài cầu thang đợi cửa vì ko có chìa khóa!

Mình vẫn hay nhõng nhẽo với anh quá!
Uh dĩ nhiên là mình thích được cưng chiều cứ, nên mới thế!

0 nhận xét: