Daisypath Anniversary Years Ticker
Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers

Thứ Tư, 29 tháng 10, 2008

Ngày 28 tháng 10 năm 2008

Ngày 28 tháng 10 năm 2008 magnify
Hôm nay bạn Kan hỏi mình rằng sao lâu ko thấy viết entry mới.
@Kan: có mình cậu mới hỏi tớ thế thôi cậu ạh! :)

Cảm xúc đến rồi trôi tuột đi mất.
Tối hôm qua ngồi xem Tv với mẹ. Mẹ lại ngủ. Mẹ tôi luôn thế, dễ ngủ khi xem Tv. Vào giường nằm lại trằn trọc...
Tuần trước, tôi gặp cô Mai và cô Hương. Phải lâu lắm mới gặp đông đủ những người mình yêu thương... gần gũi và thoải mái. Cười nhiều và ấm áp!

@Bé Hiếu: em của chị! Cố lên em nhé, chị chẳng bao giờ nói rằng em mạnh mẽ đâu. Vì nói như thế, chị nghĩ rằng mình sẽ vô tình tạo nên 1 áp lực nào đó cho em... chị bảo em đừng khóc, vì chị sợ phải nghĩ đến cảnh em khóc 1 mình ở cái xứ lạnh lẽo đó. Em sẽ chẳng nói ra mình buồn như thế nào, khó khăn như thế nào. Nhưng có chị để làm gì huh em :P chị luôn ở đây mà. Cố em nhé! Chị chỉ biết nói thế thôi... thương em nhiều....

Cuộc sống mang đi những thứ mình yêu thương nhưng cũng mang đến cho mình những điều kì diệu
@Bạn Linh yêu: Đừng buồn nhiều nha nhóc, thương nhiều lắm. Chỉ muốn ôm Linh thiệt nhiều và chặt. Gía như mình ở gần nhau. Có chuyện gì đi nữa thì chẳng bao giờ Th để L một mình đâu...

Tôi đang lo nghĩ nhiều cho tương lai của mình phía trước.
Anh bảo rằng cả 2 sẽ cùng cố gắng. Uh, mình đừng nản anh ha!
Lúc chiều anh sms bảo rằng " Ngày này 2 tháng trước là Sn của em! :D"
Tủm tỉm cười làm mẹ biết ngay là ai đã gửi nó.
Hôm nay ba mua Nem nướng Nha Trang về ăn. Mẹ bảo " mua cho con gái rượu của ổng"
Nấu 1 nồi canh chua nghi ngút khói.....
@Em trai: chị vẫn đang "để ý" em !

[...]
Vẫn đang đọc Kiêu hãnh và Định kiến. Vừa được xem lại film này trên Tv mấy hôm trước
10.40 Pm

0 nhận xét: