Daisypath Anniversary Years Ticker
Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers

Thứ Tư, 30 tháng 1, 2008

Nhớ anh, rất nhiều :)

Nhớ anh, rất nhiều :) magnify
Tôi nắm tay anh dạo bước giữa con đường đất đỏ. Quê anh, 1 thị xã vẫn còn ít ngừơi ở, đường phố vắng xe, nhà cửa, đất đai rất rộng rãi... xa xa vẫn có những đồng cỏ có những chú bò thẩn thơ ăn cỏ, những chú cò nhỏ trắng muốt..... yên bình!
Tôi nắm tay anh, đi giữa con đường nhỏ, 1 chiếc xe đạp cọc cạch đi qua, cô bé con ngoái cổ lại nhìn, bất chợt, tôi mỉm cười, và cô bé ấy cũng mỉm cười với tôi :)
Tôi nắm tay anh, 1 ngày cuối tháng Chạp .......
Rất thích cái cảm giác khi tôi nấu ăn trong bếp, có anh ở bên... nhẹ nhàng ôm lấy tôi.... rất thích !
Tôi yêu anh!
Viết cho ngày hôm qua, về thăm nhà anh...

SG, 30.1.2008 ( 23 tháng Chạp)

0 nhận xét: